Đời sống - Xã hội

Huyện Kỳ Sơn thăm hỏi, động viên và trao quà các bệnh nhân bị tai nạn giao thông ở Huế

18:16, 12/03/2024
Ngày 12/3, tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân bị thương đang điều trị do tai nạn giao thông trên đường vào Nam lao động. 
 

Vượt quãng đường gần 600 km từ huyện vùng cao Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đoàn công tác gồm lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và các phòng ban ngành cấp huyện, cùng lãnh đạo xã Mỹ Lý, đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân và trao 9 suất quà mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đây là các lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang sống ở các bản làng vùng cao của huyện Kỳ Sơn. 

Đoàn công tác huyện Kỳ Sơn thăm hỏi, động viên các nạn nhân ổn định tinh thần, sớm bình phục.

Do thiếu việc làm các lao động phải vào các tỉnh phía Nam làm công nhân cạo mủ cao su, kiếm thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, trên đường vào nam không may gặp tai nạn giao thông trên Cao tốc Cam Lộ - La Sơn, vào tối ngày 10/3. Vụ va chạm mạnh giữa xe khách giường nằm và xe tải khiến 11 người dân Kỳ Sơn thương vong, trong đó có đôi vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ, 9 người bị thương. Trong số 9 người bị thương đó có 2 cháu nhỏ dưới 2 tuổi.

 
 
Đoàn công tác huyện Kỳ Sơn trao 9 suất quà mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 Đại diện lãnh đạo xã Mỹ Lý thăm hỏi động viên bệnh nhân là công dân xã biên giới Mỹ Lý

Cùng với hỗ trợ kinh phí giúp các bệnh nhân nghèo vơi bớt khó khăn trong quá trình điều trị thương tật, đoàn công tác huyện Kỳ Sơn cũng động viên các nạn nhân sớm bình phục.
 

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện